Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giới thiệu về ban quản lý khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 

(Cập nhật: 10/3/2023 3:56:49 PM)

Cập nhật mới nhất giá cả dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3. Mang tới cho khách hàng những thông tin mới nhất về giá dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3

Ban quản lý Vinhomes Ocean Park 3 đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận hành và quản lý khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 với mục tiêu đảm bảo chất lượng sống tối đa cho cư dân tại đây. Cùng BĐS Tân Long tìm hiểu xem họ là ai và vai trò của họ là gì thông qua bài viết dưới đây.  

Lưu ý: Những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo

ban quản lý dự án vinhomes ocean park

Tổng quan về ban quản lý khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

Ban quản lý khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được quản lý và vận hành tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn mà Vin đặt ra. Thay vì thuê đơn vị quản lý ngoài, mỗi khu đô thị do Vingroup làm chủ đầu tư đều được vận hành và quản lý bởi Vinhomes - nhà tăng trưởng bất động sản uy tín đã vận hành hàng loạt bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Điểm chung của các khu đô thị mang thương hiệu Vingroup là đều được đồng bộ hệ sinh thái cao cấp của Vin khi khởi công xây dựng. Điều này mang ý nghĩa là không chỉ tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại của Vingroup từ giáo dục, y tế, mua sắm,...mà ngay cả ban quản lý cũng đều phải mang thương hiệu của Vingroup với chuyên môn cao. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp rất cao mà ít có dự án bất động sản nào làm được.  

Thông tin chi tiết về nhiệm vụ của ban quản lý Vinhomes Ocean Park 3

  • Nhiệm vụ quản lý tài chính của ban quản lý KĐT Vinhomes Ocean Park 3: Ban quản lý sẽ có nhiệm vụ chi trả các khoản chi phí vận hành hoạt động cố định, phí quản lý hoặc phí phát sinh liên quan tới dự án Vinhomes Ocean Park 3 một cách minh bạch và rạch ròi. Đây là yếu tố hàng đầu giúp kiểm soát nguồn tài chính luôn ổn định và đơn giản, nhờ vậy  toà nhà sẽ được vận hành trơn tru và trong tầm kiểm soát. 

  • Nhiệm vụ quản lý nhân sự của ban quản lý KĐT Vinhomes Ocean Park 3: Mỗi toà nhà sẽ được chia thành nhiều phòng ban khác nhau. Nhiệm vụ của các phòng ban này là tiếp nhận và giải quyết các nhu cầu, kiến nghị của cư dân. Từ đó tiếp thu ý kiến để vấn đề liên quan tới an ninh, vệ sinh toà nhà, tiếp tân, điện nước,... được xử lý kịp thời không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của cư dân. 

  • Nhiệm vụ quản lý khách hàng của ban quản lý KĐT Vinhomes Ocean Park 3: Ban quản lý Vinhomes đã tạo lập một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo với sứ mệnh mang lại sự hài lòng cho cư dân. Nhiệm vụ của đội ngũ này là giải quyết chính xác những nhu cầu và thắc mắc cho mọi đối tượng khách hàng, lắng nghe những góp ý của cư dân để từ đó nâng cao chất lượng phục vụ cho cư dân tại khu đô thị. 

  • Nhiệm vụ bảo trì hệ thống kỹ thuật: Mục đích của phòng ban này là nâng cao năng lực vận hành và trình độ của đội ngũ quản lý, hạn chế các vấn đề về kỹ thuật một cách tối đa, bảo hành hệ thống kỹ thuật thường xuyên để không làm tình trạng xuống cấp và sự cố nghiêm trọng xảy ra. Điều này nhằm đảm bảo các trang thiết bị luôn trong trạng thái tốt, nâng cao sự an toàn cho các cư dân tại khu đô thị. 

Làm sao để liên lạc với ban quản lý Vinhomes Ocean Park 3? 

Khi gặp sự cố hoặc cần liên hệ với ban quản lý Vinhomes Ocean Park 3, cư dân có thể liên lạc qua các hình thức sau:

  • Làm việc trực tiếp: Cư dân có thể liên hệ gặp trực tiếp ban quản lý dự án Vinhomes Ocean Park 3 thông qua văn phòng quản lý dự án hoặc gọi điện qua ứng dụng VinID để liên lạc với ban quản trị tòa nhà. 

  • Liên hệ qua địa chỉ email: info@vinhomes.vn 

  • Hotline 24/7 Vinhomes Ocean Park: 0247.109.5555

  • Hotline dịch vụ Vinhomes: 1900232389 nhánh số 4

KẾT

Hy vọng bài viết đã gửi đến bạn những thông tin bổ ích liên quan đến ban quản lý dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nếu có bất kì thắc mắc gì, vui lòng liên hệ tới hotline 0989734734 hoặc email: hotline@bdstanlong.vn để nhận được tư vấn tốt nhất

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua